วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

"ยูสตาร์"ปรับธุรกิจ ทำขายตรงหลายชั้น ผนึก"เจริญโอสถ" ขยายช่องทางขาย


นางสาวณัชพัชร์ อัจฉริยะฉาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ยูสตาร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงชั้นเดียว เปิดเผยว่า ในอนาคตบริษัทมีแผนจะขยายธุรกิจเข้าไปในรูปแบบขายตรงหลายชั้น โดยล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับบริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจในรูปแบบของการกระจายสินค้า ซึ่งบริษัท เจริญโอสถ เป็นบริษัทค่อนข้างมีความแข็งแกร่งและดำเนินธุรกิจขายตรงหลายชั้นมาเป็นเวลานาน ทำให้มีระบบเครือข่ายในการจัดการที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้บริษัทจะนำสินค้ากว่า 100 รายการ ในกลุ่มสกินแคร์ 50% เมคอัพ 40% และเพอร์ซัลนัลแคร์ 10% มาจำหน่ายผ่านช่องทางร้านดิสเคาน์สโตร์ภายใต้ชื่อ "จอยมาร์ท" ของบริษัท เจริญโอสถ ซึ่งหลังจากบริษัทขยายช่องทางการทำตลาดมากขึ้น จะทำให้มีรายได้เติบโตขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากแผนการดำเนินงานในปี 2551 ที่บริษัทจะเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาต่อยอดให้กับธุรกิจของบริษัทด้วย นายสมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงหลายชั้น กล่าวว่า การร่วมมือกับบริษัท ยูสตาร์ ในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งทางธุรกิจมากขึ้น และทำให้ช็อปมีสินค้าเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 4,000 รายการ ทั้งนี้เดิมบริษัทเน้นทำตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ แต่ก็มีความสนใจสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง สำหรับในปี 2551 บริษัทได้เตรียมงบประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อใช้ในการขยายช็อป"จอยมาร์ท"แห่งใหม่ย่านห้วยขวาง บนพื้นที่ 700 ตารางเมตร โดยมีขนาดใหญ่กว่าช็อปเดิมที่มีพื้นที่ 60-70 ตารางเมตร นอกจากนี้อาจมีการเปลี่ยนชื่อเป็น "จอยมาร์ทดีพาร์ทเม้นท์สโตร์" เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ทั้งนี้คาดว่าสิ้นปี 2551 บริษัทจะมีรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากรายได้สิ้นปี 2550 ที่มีรายได้ประมาณ 700 ล้านบาท

6 ความคิดเห็น:

  1. ยังไม่ได้เริ่มทำจริงจัง รู้สึกเหมือนลูกโซ่

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2553 เวลา 12:55

    มีเพื่อนมาชวนทำ ก็สนใจแต่รู้สึกเหมือนแชลูกโซ่

    ตอบลบ
  3. ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่หลอกครับ
    ผมก้ทำอยู่

    ตอบลบ
  4. ลองทำดูเถอะมันดีนะลองทำดูซิ ขนาดงานที่คุณทำกันอยู่ทุกวันนี้ครั้งแรกคุณก็ไม่รู้ว่ามันดีรึปล่าว แต่คุณก็ทำมันได้นี่. บอกเลยว่างานมันไม่หนักหรอก (ใครที่คิดว่าเหมือนแชร์ลูกโซ่ คิดเหมือนผมเลยครับ แต่ผมเข้าศึกษาที่บรฺษัทมาแล้ว มันเบบ MLM ครับท่าน)

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:50

    ต้องเลือกในสิ่งที่ถนัด แล้วจะทำแบบมีความสบายใจ ว่าไม่ใด้ไปหลอกคนอื่นมาร่วมลงทุน และไม่ต้องกลัวเพื่อนจะพูดว่า ไอ้ขี้โกง/หลอกลวง

    ตอบลบ
  6. มันไม่ใช่แชร์ลูกโซหลอกคะ แต่มันเป็นการทำงานเป็นทีมช่วยกันทำจะได้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นค่ะ
    ดิฉันก็ทำอยู่คะ ทำได้ 1 ปีแล้ว แต่รายได้ก็ประมาณ 15,000แต่ไม่ได้ทำแบบจิงจังเพราะอยู่ในวัยเรียน(อายุ 16)^^เลยทำไม่ค่อยเติมที่นะคะ

    ถ้าสนใจถามรายละเอียดได้ที่E-mail// younuch_sung_2009@hotmail.com
    มีอะไรสอบถามได้นะค่ะ^^

    ตอบลบ