วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

‘เจริญโอสถฯ’ควักกระเป๋ากว่า10ล้าน ซุ่มทำภาพยนต์โฆษณาทีวีคลอดปีนี้


เจริญโอสถฯ’ควักกระเป๋ากว่า10ล้าน ซุ่มทำภาพยนต์โฆษณาทีวีคลอดปีนี้
“เจริญโอสถฯ” ควักงบกว่า 10 ล้านบาท เตรียมคลอดแคมเปญโฆษณาโทรทัศน์ครั้งแรกเร็วๆนี้ ล่าสุดงานจัดฉลองครบรอบ 6
ปี ผู้นำระดับ MDP รับตำแหน่งเพิ่มกว่า 100 คน ฟุ้งแสดงถึงคุณภาพคับแก้วของบริษัท สิ้นปีมั่นใจยอดขายทะลุ 1,000 ล้านแน่

ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินกลุยทธ์ภายใต้แนวคิดที่ว่า แปลงรายจ่ายของทุกคนกลับมาเป็นรายรับให้ได้ บริษัทจะเสาะหาช่องทางทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้าน Join Mart หรือการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อช่วยเป็นเครื่องมือให้สมาชิกสามารถไปขยายตลาดได้ง่ายขึ้น และถ้าสมาชิกสามารถนำความสามารถบวกเข้ากับเครื่องมือและกลยุทธ์ที่บริษัทสร้างขึ้น พร้อมทั้งทำอย่างต่อเนื่องมั่นใจว่าความสำเร็จจะเป็นของทุกคน “นอกจากกลยุทธ์การรุกตลาดต่างๆที่ผ่านมาแล้ว ขณะนี้บริษัทยังได้ใช้งบลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาท เตรียมการผลิตโฆษณาโปรโมตบริษัท ออกอากาศตามโทรทัศน์ช่องต่างๆเป็นครั้งแรก ซึ่งคาดว่าจะพร้อมออกอากาศอีกไม่นานนี้ โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยสนับสนุนการทำตลาดของสมาชิก สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อจะได้ทำตลาดได้ง่ายมากขึ้น”
นอกจากนี้สิ่งที่บริษัททำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด คือการขยายสาขา และ Join Martไปในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 40 แห่ง เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถขยายเครือข่ายได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สำหรับการจัดงานครบรอบ 6 ปีที่เพิ่งผ่านไปของบริษัทนั้น ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะมีผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นคน บูธพันมิตรร่วมกิจกรรมเกือบ 20 บูธ มีการขึ้นรับตำแหน่ง MDP ในปีนี้มีมากขึ้น หรือประมาณกว่า 100 คน แสดงให้เห็นถึงทีมงานที่มีคุณภาพ บวกกับการตั้งใจทำงานของทีมงานนักขาย บริษัทจึงมั่นใจว่าธุรกิจเจริญโอสถ คืออีกหนึ่งความยั่งยืนและมั่นคงของชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจทุกคน
อย่างไรก็ตามตัวเลขของยอดขายในไตรมาสแรกเติบโตในระดับที่น่าพอใจ คาดว่าในสิ้นปี 2551 บริษัทจะสามารถทำยอดขายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ได้ จากปี 2550 ที่มียอดขายประมาณ 800 ล้านบาท
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 6 ฉบับที่ 130 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2551

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น