วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

"เจริญโอสถ" จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 7 ปี


"เจริญโอสถ" จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 7 ปี พร้อมประกาศเกียรติคุณ MDP ครั้งที่ 10 "เลขาฯสคบ." ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ชมเปาะเป็นผู้ริเริ่มขายตรงสะดวกซื้อเจ้าแรก "ดร.สมชาย" ตอกย้ำกลยุทธ์ "ทำง่าย ได้จริง มั่นคง" ด้านงานเกียรติยศ "ผู้นำ" คึกคักรับรางวัลร่วม 100 รหัส จัดแจกกระหึ่ม รางวัลใหญ่ชิง "กระบะวีโก้" สมาชิกนับหมื่นแห่ร่วมงาน
เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 7 ปี บริษัทฯ และงานประกาศเกียรติคุณ MDP ครั้งที่ 10 ณ อีเว้นท์ฮอล์ ศูนย์ประชุม ไบเทคบางนา
ทั้งนี้ภายในงาน นายนิโรธ เจริญประกอบ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เดินมาร่วมงาน พร้อมกล่าวสุนทรพจน์และเป็นประธานเปิดงาน โดยมีใจความสำคัญว่า เจริญโอสถถือเป็นบริษัทขายตรงระบบเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จของคนไทย ที่เกิดขึ้นเพียง 7 ปี แต่สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้ปรับปรุงและพัฒนาเสริมสร้างกลยุทธ์ เครื่องมือทางการตลาดใหม่อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นผู้ริเริ่มการตลาดแบบขายตรงสะดวกซื้อ โดยเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อจอยมาร์ทเป็นรายแรก ซึ่งนำความภาคภูมิใจมายังระบบขายตรงของประเทศไทย
นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี สมควรสนับสนุนส่งเสริมให้คนไทยทุกระดับมีงานทำและเพิ่มรายได้ไปสู่คุณภาพชีวิตและสถานภาพทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งนี้นอกจากการทำธุรกิจดังกล่าวแล้ว ยังได้ช่วยเหลือสนับสนุนสังคมไทยในกิจกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระของประเทศชาติในระดับหนึ่งอีกด้วย อีกทั้งที่ผ่านมาเจริญโอสถได้ถือปฏิบัติตามกฎระเบียบของทางราชการโดยเคร่งครัด นับว่าประสบความสำเร็จและถือเป็นตัวอย่างที่ดี
ทางด้าน ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้กล่าวถึงทิศทางธุรกิจว่า ที่ผ่านมาบริษัทยังคงตอกย้ำ กลยุทธ์ ทำง่าย ได้จริง และ มั่นคง ด้วยนวัตกรรมที่ใช้ในการทำตลาดให้ตอบสนองต่อความต้องการ ส่งเสริมความสำเร็จให้กับทุกคน โดยเฉพาะในส่วนของ "จอยมาร์ท" ที่ทำให้ทุกคนสามารถแปลงรายจ่ายกลับมาเป็นรายรับ พร้อมจะขยายเครือข่ายธุรกิจได้ทุกเวลาสถานที่
ทั้งนี้การขยายสาขาไปยังพื้นที่ในต่างจังหวัด ยังคงมีการดำเนินงานต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจและเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกให้ขยายธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด อาทิ เชียงใหม่ ลำปาง พิษณุโลก ชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี อยุธยา กำแพงเพชร ขอนแก่น บุรีรัมย์ นครราชสีมา จันทบุรี ชุมพร สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ สงขลา เป็นต้น
จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงงานการมอบเข็มเกียรติคุณแก่สมาชิกผู้ประสบความสำเร็จในระดับ MANAGER, DIRECTOR, PRESIDENT มากกว่า 90 รหัส อย่างไรก็ดีนอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธ แสดงสินค้าจากพันธมิตรมากมาย และสมาชิกยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล อาทิ LCD TV HOME THEATER 37 นิ้ว คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค สร้อยคอทองคำ JOIN&COIN GIFT VOUCHERS และรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA VIGO พร้อมปิดท้ายร่วมชมการแสดง MINI CONCERT จากนักร้องรับเชิญ "คริสติน่า อาร์กีล่าร์" โดยงานนี้มีสมาชิกและผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งกว่า 10,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น